Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Sóc Trăng tiếp đoàn công tác của UBND tỉnh Kon Tum đến tham quan, làm việc
Ngày 29/9/2020, đoàn công tác của UBND tỉnh Kon Tum, do đồng chí Trần Thị Nga, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum làm Trưởng đoàn cùng 15 thành viên đã đến làm việc và trao đổi kinh nghiệm tại Trung tâm. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Ban Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công và Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Văn phòng UBND tỉnh. 


Lãnh đạo Trung tâm giới thiệu tổng quan về tình hình hoạt động của Trung tâm

Tại buổi làm việc, Ban Giám đốc Trung tâm đã thông tin với đoàn về tình hình tổ chức và kết quả hoạt động của Trung tâm thời gian qua. Trong 09 tháng đầu năm 2020, Trung tâm đã tiếp nhận hơn 79.300 hồ sơ, trong đó số hồ sơ đã giải quyết trước hạn chiếm 99,04% và số ý kiến đánh giá hài lòng của khách hàng chiếm 99,92 %; đây là những kết quả nổi bật mà Trung tâm cần phát huy hơn nữa nhằm góp phần tích cực trong công tác cải cách hành chính của tỉnh trong thời gian tới. Hai bên còn tập trung trao đổi, chia sẻ một số công tác trọng tâm khác như việc thực hiện thí điểm chuyển giao Bưu điện tỉnh tiếp nhận thay một số đơn vị có ít hồ sơ phát sinh, việc tiếp nhận các TTHC cấp chứng minh nhân dân, đăng ký, quản lý con dấu thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an tỉnh, các TTHC thuộc lĩnh vực quản lý của Bảo hiểm xã hội tỉnh sang thực hiện tại Trung tâm…

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm

Bên cạnh đó, đoàn công tác tỉnh Kon Tum còn chia sẻ một số kinh nghiệm về tổ chức, hoạt động của Trung tâm Điều hành thông minh và Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh Kon Tum. Qua buổi trao đổi đã giúp các bên có nhiều kinh nghiệm để vận dụng, điều hành tốt hơn hoạt động của Trung tâm. Sau buổi làm việc tại Trung tâm, đoàn đã đến tham quan nhiều thắng cảnh du lịch nổi tiếng của tỉnh./.

 

Trung tâm PVHCC













Thống kê truy cập
  • Đang online: 48
  • Hôm nay: 605
  • Trong tuần: 6 917
  • Tất cả: 1204000
Cơ quan chủ quản: Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng 
Địa chỉ: 01 Châu Văn Tiếp, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng 
Điện thoại: (02993) 822339 - 622225  Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.